Giới thiệu Thegioidoda.vn

09/12/2014 12:39 +07 - Lượt xem: 149639
          Thegioidoda.vn là trang mua sắm trực tuyến lớn hàng đầu Việt Nam,chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thời trang “đẹp-độc-phong cách”.
      Đến với Thegioidoda.vn bạn sẽ được trải nghiệm thú vị với không gian mua sắm tại nhà vừa đơn giản vừa tiện ích. Với phương châm đem đến sự tiện lợi cho người mua hàng, Thegioidoda.vn sẽ là nơi mà bạn có thể  tận mắt trải nghiệm những mẫu túi xách,giầy ,ví,dây lưng…. đẹp,mới và hot nhất của chúng tôi.
 
         Đặc Biệt , các bạn sẽ có một buổi shopping vô cùng thú vị, bởi sau khi xem qua các các sản phẩm thời trang, bạn có thể đặt hàng online ngay tại Thegioidoda.vn,  đội ngũ giao hàng chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến nhà bạn. Bạn sẽ không phải bận tâm việc phải mang quá nhiều túi đồ, gây ảnh hưởng các công việc hằng ngày khác.
 
       Thegioidoda.vn luôn tôn trọng và  đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy, mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc khiếu nại của quý khách về sản phẩm, dịch vụ chúng tôi mong muốn tiếp nhận và sẽ giải quyết một cách nhanh chóng nhất. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng:
          – Điện thoại: 0986 705 655 – 0466 888 000
          – Email: cskh@thegioidoda.vn
          – Website: www.thegioidoda.vn
Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm cũng như những tiện ích mà chúng tôi mang đến cho bạn!
Trân trọng!
 




Bài xem nhiều