Giầy Patina là gì ? Sự tuyệt vời từ kỹ thuật đánh màu thủ công Patina...

07/10/2020 16:01 +07 - Lượt xem: 51822

Thông thường thì giày được làm từ da thuộc đã nhuộm màu, thường có một số màu cơ bản: Đen, Nâu, Bò, Navy, Burgundy...

Thông thường thì giày được làm từ da thuộc đã nhuộm màu, thường có một số màu cơ bản: Đen, Nâu, Bò, Navy, Burgundy…..nhưng thỉnh thoảng chúng ta vẫn thấy những đôi giày có màu pha trộn tạo ra hiệu ứng hoặc đậm nhạt khác nhau, đó là do nhuộm thủ công hay gọi là đánh Patina.

https://thegioidoda.vn/wp-content/uploads/2020/10/1n9a2270.jpg

Patina là gì ?

Patina được phát triển vào khoảng cuối những năm 70 bắt nguồn từ hãng giày nổi tiếng Berluti.Kể từ khi ra đời, đến nay Patina đã nhanh chóng trở thành trào lưu của giới thượng lưu phương Tây.

https://thegioidoda.vn/wp-content/uploads/2020/10/1n9a5289-1-1-400x267.jpg

Patina chủ yếu được tạo nên bằng phương pháp đánh màu hoàn toàn thủ công.

 

Đánh màu Patina hay còn gọi là lên màu Patina là quá trình những nghệ nhân lành nghề phủ nhiều lớp màu sắc lên đôi giày tây cao cấp và hoàn toàn phải làm bằng tay.

Phương pháp này đòi hỏi người thợ phải có một đôi tay khéo léo, óc thẩm mỹ cao và khả năng kết hợp màu sắc tinh tế trong quá trình hoàn thiện giày vì thế giầy Patina tạo nên sự khác biệt và độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân trên từng đôi giày.

https://thegioidoda.vn/wp-content/uploads/2020/10/do-da-thu-cong.jpg

Chính vì sự độc đáo về màu sắc nên Patina thể hiện được cá tính riêng của người sở hữu. Đây có thể là lý do vì sao nó được xem như một huyền thoại trong làng thời trang thế giới.

Lựa chọn những đôi giày Patina phù hợp.

Đối với những nam giới thích tông màu lạnh thì nên lựa chọn giày Patina được phối từ các màu sắc như xanh dương, xanh lá, trắng… Còn những khách hàng yêu thích tông màu ấm, đằm thắm thì không nên bỏ qua những màu sắc như đỏ rượu, cam đất và nâu trầm.

Nhưng đa phần người Việt Nam mình hay thiên về những tông mầu ấm lên Giaytiki.com  đã chọn lọc ra nhưng tông mầu ấm cực kì đẹp để phục vụ khách hàng.

https://thegioidoda.vn/wp-content/uploads/2020/10/1n9a2474.jpg

Nếu bạn muốn thay đổi và mong muốn sở hữu đôi Patina độc đáo không bị đụng hàng. Thì liên hệ ngay với Thegioidoda.vn để  được hỗ  trợ tư vấn sớm nhất nhé.

Lời kết

    Mong rằng những chia sẻ về giày Patina sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm để chọn được đôi giày phù hợp. Trong trường hợp bạn vẫn phân vân không biết nên lựa chọn màu sắc và kích cỡ giày, hãy để đội ngũ nhân viên tư vấn của Thegioidoda.vn  hỗ trợ bạn.

Số điên thoại: 0986705655

 

 

 




Bài xem nhiều