3 kiểu túi

20/03/2018 15:45 +07 - Lượt xem: 31458

Trời đã ấm lên rồi, giờ là lúc để bạn thay những chiếc túi mùa đông bằng những chiếc túi mùa hè gọn nhẹ và đúng điệu hơn. Sau đây là 4 kiểu túi mà bạn nhất định nên có trong tủ đồ của mình mùa xuân hè này.

1. Túi da bò dập hoa văn nổi sắc nét

Thay vì nguyên liệu là da tổng hợp như túi thông thường, túi da thật được làm từ da bò dày dặn tự nhiên. Điều này quyết định phom dáng túi cứng cáp, giúp giữ dáng túi bền gấp đôi so với da tổng hợp. Thêm vào đó, thiết kế hình hộp, từng đường nét dập hoa văn nổi sắc sảo cũng giúp nâng tầm túi sang hơn, thời thượng hơn.

Túi da thật âm thầm chinh phục nàng từ những điều nhỏ nhất. Đó có thể là từ từng đường may thủ công tinh xảo, mà mỗi đường kim tinh tế đều được tính toán kỹ lưỡng. Nắp khóa được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế tối đa việc bị trầy xước. Phông chữ, màu sắc cũng được thiết kế kỹ để gửi đến tay nàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

2. Túi da dáng ngang khổ lớn

Nếu xét về độ tiện lợi thì chắc chắn kiểu túi này sẽ đứng đầu. Không nhất thiết phải là da bò thật, chất liệu da PU cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.  Về chất lượng thì không kém là mấy mà giá tiền lại khá mềm, chỉ bằng 1/3 hoặc ít hơn nữa.

Vốn gọn nhẹ, tiện dụng nên chiếc túi này đặc biệt hợp để phối cùng những set đồ đơn giản, khỏe khoắn mà chúng ta vẫn thường diện vào những ngày ấm áp như áo phông, sơ mi, v.v… Năm nay, những chiếc túi tote mang màu sắc trung tính được thêu/in chữ vẫn là item được các bạn trẻ diện nhiều hơn cả.

3. Túi dáng hộp nhỏ xinh

Được mệnh danh là “chiếc túi hot trend rẻ nhất thế giới”, túi dáng hộp nhỏ xinh chính là món cũ-mà-mới bạn rất nên thử. Được các fashion blogger quốc tế lăng xê từ năm ngoái nhưng sang đến năm nay, khi trời chuyển ấm, chiếc túi này lại xuất hiện nhiều trong street style của giới trẻ châu Á. Chiếc túi giản dị, trông bình thường là thế mà khi được phối với những set đồ trẻ trung lại trở nên hay ho lạ thường. Nhược điểm của chiếc túi này là không đựng được nhiều đồ vì có kích thước nhỏ. Dù không mang tính ứng dụng cao bằng các loại túi khác nhưng đây vẫn là món phụ kiện tuyệt đối ăn ảnh cho các bức hình OOTD hoặc flat lay.

4 kiểu túi

4 kiểu túi

 

 




Bài xem nhiều