3 TUYỆT CHIÊU NHẬN BIẾT TÚI XÁCH DA THẬT CHẤT 100%

29/03/2018 14:24 +07 - Lượt xem: 41522

Túi xách da thật hoặc đồ được làm bằng da thật nói chung đều rất được ưa chuộng bởi tính bền và độ tiện dụng. Cũng giống như rất nhiều vật dụng khác dễ bị làm giả thì đồ da cũng không thoát khỏi vòng xoáy “thật thật giả giả” này. Túi xách da thật có nguồn gốc từ da động vật như da cừu, da heo, da dê, da bò, da trâu…Sản phẩm giả da (simili hoặc da PU) được tổng hợp từ vải và được “makeup” bề mặt trông như da thật.


Thử thách lớn nhất đặt ra cho người tiêu dùng là phân biệt được túi xách da thật giữa muôn vàn sản phẩm giả da. Công nghệ tiên tiến áp dụng trong sản xuất càng khiến cho thử thách “tìm điểm khác nhau” này trở nên khó khăn bội phần. Về giá, sản phẩm giả da có giá thấp hơn da thật. Nhưng nếu bạn phải mua một sản phẩm giả da với giá của hàng thật thì đó là một trải nghiệm mua sắm không vui vẻ tí nào. Để tránh việc trở thành nạn nhân, Thegioidoda sẽ mách bạn một số bí quyết hữu ích sau nhé!

1. Dùng mắt quan sát

Công nghệ nhân tạo dù có tinh vi đến đâu cũng không thể làm cho da giả có tính chất y hệt da thật. Bản thân da giả và da thật khi quan sát những đặc điểm bên ngoài cũng có điểm khác nhau.

Túi xách da thật  khi dùng kính lúp soi lên sẽ thấy lỗ chân lông trên bề mặt. Những lỗ chân lông này rất tự nhiên, sắp xếp ngẫu nhiên. Còn bề mặt da giả thì nhẵn hơn, không có lỗ chân lông, hoặc nếu có thì chỉ là lỗ dập giả, rất đều nhau.


2. Thông qua giá bán

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều shop quảng cáo bán túi xách da thật với giá chỉ vài trăm ngàn, điều này là không thể.

Da thuộc là một chất liệu quý. Người ta chỉ có thể dùng 80% bộ da con vật để may mặc. Quá trình thuộc da cũng vô cùng công phu và mất thời gian. Vì vậy, rất khó để có mức giá thấp như vậy.

Mặt khác, túi xách da thật có giá không dưới 1 triệu/chiếc (cỡ trung bình, tương đương túi iPad). Chất liệu là yếu tố lớn nhất quyết định giá túi. Túi càng to, dùng càng nhiều da thuộc thì có giá càng cao. Giá vài trăm ngàn chỉ dành cho đồ giả da. Nếu muốn mua túi da thật thì đừng chê giá cao các chị nhé!

3. Thông qua chế độ bảo hành

Da thuộc có độ bền rất lâu, còn da giả dễ bị nổ, bong tróc do tác động của nhiệt, va chạm. Vì vậy, chỉ shop bán túi xách da thật mới tự tin đặt ra chế độ bảo hành cho sản phẩm của mình như đổi mới, hoặc bảo hành từ 3 tháng – 1 năm.

Thị trường bây giờ thật giả lẫn lộn, thực sự rất khó cho người tiêu dùng để mua được túi xách vừa 100% da thật, vừa có giá phù hợp. Nên đầu tư thời gian tìm hiểu chi tiết các shop để tránh bị lừa, tiền mất tật mang. Và Thegioidoda.vn là một địa chỉ uy tín để các chị em có thể lựa chọn được những chiếc túi chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

3 TUYỆT CHIÊU NHẬN BIẾT TÚI XÁCH DA THẬT CHẤT 100%


 




Bài xem nhiều