5 cách đặc trị mùi hôi của túi xách

28/03/2018 16:05 +07 - Lượt xem: 29341

Nếu bạn là tín đồ của thời trang thì ắt hẳn là bạn sẽ sử dụng đến túi xách. Nó không chỉ là một phụ kiện làm đẹp mà còn thể hiện sự sang trọng và quý phái thêm cho người phụ nữ.

Túi xách da mới mua về hoặc sau khi sử dụng một thời gian sẽ có mùi hôi do nhiều nguyên nhân gây ra. Bạn đã lau chùi sạch sẽ mà túi xách vẫn còn mùi và, đang loay hoay chưa biết nên xử lý thế nào? Sau đây Thế giới đồ da xin được giới thiệu đến các chị em một vài cách làm đơn giản có thể  giúp bạn khử được mùi hôi của túi xách nhé!

1. Dùng vỏ cam, quýt để khử mùi hôi của túi xách

Sau khi ăn cam, quýt bạn hãy lấy vỏ rửa sạch, để cho khô sau đó cho vào các ngăn của túi xách thì sẽ khử được mùi hôi ngay lập tức.

2. Dùng hương tinh dầu

Bạn hãy sử dụng đa dạng các loại tinh dầu khác nhau tùy theo sở thích, sau đó pha loãng với nước rồi xịt lên các ngóc ngách nhỏ của túi xách để khử mùi hôi nhé!

3. Dùng than hoạt tính

Than hoạt tính khử mùi cũng rất hiệu quả, nếu bạn sợ than hoạt vấy bẩn thì hãy lấy 1 ít than hoạt tính cho vào 1 túi vải nhỏ rồi để vào túi xách sẽ khử mùi rất hiệu quả lại không gây độc tính hay bất cứ dị ứng nào.

5 cách đặc trị mùi hôi của túi xách

4. Dùng giấm ăn để khử mùi hôi của túi xách

Bạn hãy lấy 1 ít giấm rồi pha loãng với 1 ít nước, cho vào bình xịt rồi xịt lên tất cả túi xách. Để cho túi khô tự nhiên sau 1 ngày là mùi hôi sẽ được khử hết hoàn toàn nhé!

5 cách đặc trị mùi hôi của túi xách

 




Bài xem nhiều