CÁC LOẠI DA THẬT LÀM TÚI XÁCH DA NAM

15/03/2018 16:36 +07 - Lượt xem: 41058

Phái đẹp thường dùng đến những phụ kiện đi kèm như túi ví, đồng hồ…. để thể hiện phong cách thời trang riêng của họ. Phái mạnh cũng vậy, họ cũng cần có những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, dây lưng… để tôn lên nét nam tính, sang trọng và đẳng cấp riêng. Trong số đó, có một phụ kiện không thể không kể đến là những chiếc túi xách da nam. Hãy xem những loại túi này được làm từ những loại da thật nào nhé!

Xem thêm:

               – Túi xách da được làm từ những chất liệu nào?

               – Sự ra đời và phát triển của túi xách da

Da cừu

Da cừu nhẹ, trên bề mặt có những lỗ chân lông nhỏ li ti xếp cạnh nhau, tạo thành hình bầu dục. Chúng mềm mại hơn rất nhiều so với các loại da khác như da trâu, da bò, cá sấu…. Nhưng cũng chính vì điểm này mà khi dùng để may túi xách da nam, chúng dễ bị kéo giãn sau thời gian dài sử dụng, bởi nam giới thường dùng túi da để đựng các vật khá nặng như laptop. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội đánh giá da cừu không tốt và kém chất lượng nhé. Thực chất, những chiếc túi xách nam được may từ da cừu đều được xem là hàng cao cấp, so với những sản phẩm da giả (gia nhân tạo, tổng hợp) hay các loại túi vải khác thì chắc chắn chất lượng của chúng vượt trội hơn nhiều.

NHỮNG LOẠI DA THẬT DÙNG LÀM TÚI XÁCH DA NAM

Da cừu thường có màu đỏ dưới ánh mặt trời, chúng có tính thấm cao nên người ta dễ dàng sơn thành nhiều màu sắc đẹp như màu rượu vang, nâu sậm…để phục vụ sản xuất các sản phẩm túi ví, áo… Túi xách da cừu nhìn chung không bền như các loại da bò, trâu… nên để sử dụng được lâu, bạn cần bảo quản chúng kĩ càng và cẩn thận hơn.

Da bò

Da bò dày hơn da cừu, bề mặt da bò có lỗ chân lông hình tròn, thằng, phân bố đều và không khít lại với nhau, tạo thành những vân hoa văn khá đẹp. Loại da bò này khá dễ để chế tác, không phải lựa đường vân lâu như da cá sấu. Chúng được sử dụng phổ biến để làm các loại túi xách da nam vì tuy khá dày nhưng lại mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Một điểm cộng nữa là da bò có độ chống bám bẩn cao và độ bền cực lâu. Một sản phẩm túi xách nam da bò có thể được sử dụng trong vòng 3 đến 4 năm nếu được bảo quản đúng cách.

NHỮNG LOẠI DA THẬT DÙNG LÀM TÚI XÁCH DA NAM

Khi mới mua về sử dụng, túi da bò có thể hơi cứng nhưng sau một thời gian dùng chúng sẽ trở nên mềm hơn, còn chất lượng da thì dường như không hề bị thay đổi hay biến dạng nhiều. Về lâu dài, túi xách có thể bị xỉn màu, lúc này bạn chỉ cần bôi một lớp dưỡng lên lớp da bò, chúng sẽ lại đẹp như mới ngay.

Da cá sấu

Khi nhắc đến những loại da cao cấp để chế tác túi ví, giày dép…., người ta không thể bỏ qua cái tên da cá sấu vì chúng quá đặc biệt. Da cá sấu được đánh giá là mỏng nhưng mềm dẻo, có sự co dãn tốt; khi bị uốn cong hay gấp lại, bề mặt da không bị nứt. Do đó, có thể nói những chiếc túi xách nam da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác, tuổi thọ của chúng có thể kéo dài tới vài chục năm là chuyện bình thường. Trong quá trình sử dụng, nếu thấy chúng không còn như mới, bạn chỉ việc đánh bóng là được, lúc này túi xách da cá sấu sẽ lại trông mới như lúc đầu.

NHỮNG LOẠI DA THẬT DÙNG LÀM TÚI XÁCH DA NAM

Da cá xấu thường gồ ghề, nhiều vẩy đanh chắc chắn lớn nhỏ khác nhau tạo nên nét hầm hố, cá tính. Mỗi con cá sấu sẽ có một lớp vân sần sùi trên da khác nhau, không con nào giống con nào. Những điểm đặc biệt này khiến các khách hàng là nam giới rất thích những sản phẩm làm từ da các sấu. Sử dụng túi xách nam da các sấu đồng nghĩa với việc bạn có được sự sự mạnh mẽ, đẳng cấp mà ít các loại da khác có được.

Ngoài ra 3 loại da kể trên, còn có các loại da khác được sử dụng để làm túi xách da nam như da trâu, da dê, …nhưng chỉ có 3 loại da trên là phổ biến và được yêu thích nhất. Thử kiểm tra lại xem bạn đã có túi xách da làm từ loại da nào rồi. Nếu chưa có thì đến THEGIOIDODA để sắm liền nhé!

 




Bài xem nhiều