Cách bạn mang túi xách sẽ tiết lộ con người thật của bạn!

23/03/2018 10:33 +07 - Lượt xem: 29523

Mỗi người chúng ta có một thói quen tính cách riêng, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến chúng ta khi lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… của các món đồ thời trang. Đặc biệt, cách chúng ta mang túi xách như thế nào cũng tiết lộ thêm phần nào về tính cách chúng ta đấy, cùng tìm hiểu xem nhé!


Hãy quan sát hình ảnh dưới đây và xem bạn thuộc kiểu nào nhé!

Kiểu số 1: Đeo sau lưng

Thông thường những người hay đeo túi xách sau lưng rất thân thiện, tốt bụng và hiền lành. Bên cạnh đó, họ cũng có lập trường vững vàng và luôn biết cách bảo vệ quan điểm riêng của họ. Nhưng nhiều khi vì chính điều này mà họ trở nên ích kỉ, họ đưa lợi ích bản thân mình lên hàng đầu và quên mất lợi ích của những người khác. Khi hành động, nhiều lúc họ không quan tâm đến hậu quả nên thường đem lại rắc rối. 

Kiểu số 2: Đeo trước ngực

Những người đeo túi xách trước ngực là người rất tự tin và có lòng tự tôn cao. Họ cũng là những con người hiểu biết, nhưng chính vì vậy họ sẽ không có hứng thú với ý kiến của người khác vì họ biết hết mọi thứ mà. Họ không cần hành động nhiều nhưng lại có khả năng “đọc vị” người khác qua đôi mắt. Những người này thường đeo kính đen để che dấu khả năng đó. Vậy nên chớ dại mà hỏi những người này cho ý kiến về bản thân bạn nếu bạn có quá nhiều khuyết điểm, bạn sẽ nhận đủ sự thật phũ phàng đấy.

Kiểu số 3: Đeo một bên vai

Những người như thế này là những người sống tích cực, hướng ngoại. Họ chẳng bao giờ bỏ qua bất cứ cuộc chơi nào nếu có người ngỏ ý mời. Trí tuệ của họ thuộc hàng tuyệt vời, tuy nhiên đôi lúc họ ngốc nghếch thì không ai bì kịp. Họ có thể nói hàng giờ mà không chán, khi cần họ lại trở thành những người lắng nghe cực tinh tế. Cuộc sống họ năng động nhưng họ không bao giờ phải vội vàng.

Kiểu số 4: Đeo qua vai

Nếu bạn thích đeo túi xách qua vai thì dường như bạn là người không có tham vọng. Tiền bạc và quyền lực địa vị không có sức hút hấp dẫn với bạn như chúng t vẫn thấy với những người khác. Nói thế này không có nghĩa là họ không cần vật chất. Họ cần đấy nhưng không yêu cầu cao, họ tỏ thái độ dửng dưng với chúng vì nhận biết được chúng chỉ là tạm bợ, mọi thứ có thể thay đối, tiền bạc và quyền lực cũng vậy. Có thể không là một tỉ phú nhưng sống thanh thản nhẹ nhàng như đời sống của một tỉ phú là điều họ hướng đến. Thật kì lạ phải không nào!

Kiểu số 5: Đeo trước bụng

Với kiểu đeo này, có vẻ như tính cách của bạn thay đổi liên tục với tốc độ ánh sáng đấy. Bạn không thể đứng yên tại một vị trí quá lâu, bạn phải chuyển nhà, thay đổi công việc hoặc thay đổi một cái gì đó thì bạn mới chịu được, và với bạn đây là những quyết định dễ dàng chỉ trong vòng một nốt nhạc. Có thể bạn biết cách dẫn dắt những cuộc thảo luận nhưng có vẻ như lại không biết cách lắng nghe chút nào. Đặc biệt với những người bất đồng quan điểm với bạn thì việc kiên nhẫn hay cho họ một cơ hội được lắng nghe là quá xa vời. Những gì bạn không thích thì càng không có cửa với bạn 🙂 .

Kiểu số 6: Đeo trước đầu

Bạn là những con người mà đầu óc lúc nào cũng trên tận chín tầng mây. Bạn cứ mải nghĩ về những thứ hấp dẫn, bay bổng hay những thứ gần như là ảo tưởng. Tuổi thơ của bạn cũng khá dữ dội khi bạn thường xuyên trốn giờ trốn tiết để có những cuộc phiêu lưu trong thế giới riêng, khám phá những thứ mà bạn cho là hấp dẫn và kì lạ. Thực tế, bạn là con người tử tế tốt bụng và điềm tĩnh, nhưng tính trẻ con, hay mộng mơ là điều người khác nghĩ về bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, có thể đúng hoặc không đúng 🙂

 




Bài xem nhiều