Cách lựa chọn túi xách phù hợp với dáng người

12/04/2018 11:39 +07 - Lượt xem: 26509

Túi xách là món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Đây là loại phụ kiện khiến cho các các cô gái của chúng ta tự tin, xinh đẹp hơn rất nhiều. Các chị em sẽ luôn băn khoăn và đặt ra những câu hỏi là làm thế nào để chọn túi phù hợp với dáng, với thời tiết, băn khoăn về màu sắc, chất liệu túi…Vô vàn những câu hỏi đặt ra khiến cho chị em thêm đau đầu và phân vân. 


Hôm nay Thegioidoda xin được chia sẻ với các chị em một số kinh nghiệm và bí quyết trong cách chọn túi xách sao cho phù hợp với vóc dáng nhất. Mời các chị em cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

1. Chọn túi xách cho người gầy

Chị em phụ nữ có nhiều người có dáng béo, gầy, cao, thấp…Một trong số đó có dáng người gầy cũng rất khó để tìm ra những chiếc túi phù hợp với mình. Với những người gầy chúng ta sẽ chọn những túi xách có khổ rộng tầm trung bình hoặc khổ to đều được. Trong phần này chúng tôi chỉ nhắc đến những người gầy nhưng có chiều cao lý tưởng cho phái đẹp thôi nhé, còn những ai thấp bé sẽ có bí quyết riêng phần sau.

Lý do vì sao chúng ta chỉ lựa chọn túi xách size trung bình và lớn. Vì với cỡ đó khi diện lên người các cô nàng thân hình gầy, dáng cao trông sẽ thanh thoát, trông không bị gầy đi mà tôn dáng cơ thể. Thậm chí có những chiếc túi to giúp cô nàng che những phần xương gầy nhô ra, nếu chúng ta bị gầy quá.

Cách lựa chọn túi xách phù hợp với dáng người

Đặc biệt, không được chọn những chiếc túi có cỡ quá nhỏ, dây quai đeo mỏng,chất liệu mềm nhũn, điều đó chỉ khiến cho thân hình các bạn nữ trở nên như cò hương mà thôi. Chúng ta trông khẳng khiu, dáng cơ thể cũng không tôn lên mà chiếc túi làm mất hết dáng của các bạn đấy nhé.

Ngoài ra, những cô gái có những chiếc túi phù hợp với thân hình gầy của mình có thể chọn cho mình những chiếc túi xách có hoa văn một chút, màu sắc nên rạng rỡ, không nên có màu tối quá. Màu sáng sẽ giúp chúng ta nổi bật trên chính bộ trang phục và dáng người các nàng đang có đấy.

2. Chọn túi xách cho những cô nàng thấp bé

Những cô nàng thấp bé thì sẽ cần phải chú ý đến chọn túi xách. Vì nếu không biết chọn phụ kiện này trông các cô nàng trở nên không quyến rũ. Những người thấp bé thì nên chọn chiếc túi xách cho kích cỡ nhỏ nhỏ, xinh xinh một chút. Những chiếc túi này giúp các cô nàng trông dễ thương, đáng yêu hơn rất nhiều.

Đặc biệt, những cô nàng thấp bé không nên chọn những chiếc túi có size quá to. Vì chiếc túi này khiến cho cô gái trở nên kệch cỡm, không hợp với dáng người. Nó rất giống như chúng ta mang thứ khổng lồ trên người, đó là món đồ không thuộc về những người thấp bé.

Ngoài ra, những người thấp bé nên chọn túi xách có màu sắc sáng một chút, để khiến cơ thể không bị tối màu. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn những chiếc túi có họa tiết sinh động một chút cũng không sao, điều đó chỉ khiến các bạn vui tươi, năng động hơn thôi.

3. Chọn túi cho những quý cô tròn trịa

Các cô gái của chúng ta có dáng người tròn trịa, hông nở nên chọn những chiếc túi xách có cỡ trung bình là đẹp nhất, vì thường chiếc túi này sẽ giúp trông cơ thể chúng ta có sự hài hòa, dễ chịu trong mắt người khác.

Những chiếc túi quá nhỏ hoặc quá to đều là khắc tinh với những người tròn trịa, hông nở. Vì bản thân nếu túi quá nhỏ, chúng sẽ không lấp được khuyết điểm phần hông các bạn, còn túi quá to thì chúng khiến dáng chúng ta trông càng nặng nề hơn.

Ngoài ra, khi đeo túi xách, chúng ta cần để ý đến phần quai đeo. Nên chọn quai đeo vừa phải, không được chọn quai xách nhỏ quá, khiến chúng không hợp với dáng người. Khi đeo chúng ta hãy nhớ nên điều chỉnh chiếc quai xách nhé, không nên để quai dài quá, khiến trông chúng ta lùn đi. Nên để phần quai túi xách ngang thắt eo các chị nhé!

4. Kiểu túi xách dành cho những người dáng quá khổ

Những người có dáng quá khổ, chọn những phụ kiện cho mình thực sự sẽ rất khó. Không chỉ trang phục, giày dép mà ngay cả đến khi chọn túi xách. Nhưng các bạn yên tâm nhé, mọi thứ đều có cách giải quyết, những người quá khổ hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc túi xách đẹp và phù hợp vóc dáng cơ thể.

Các cô nàng thân hình mập mạp nên chọn cho mình những chiếc túi xách có kích thước bình thường hoặc to cân xứng với cơ thể một chút nhé. Nếu ai nghĩ thân hình mập mạp mà chọn túi to sợ  trông càng to thì không đúng đâu nhé. Vì những chiếc túi to giúp chúng ta cân đối và che đi khuyết điểm.

Các bạn tuyệt đối không nên dùng những chiếc túi nhỏ, túi clutch sẽ khiến chiếc túi quá nhỏ bé so với thân hình. Ngoài ra, đó sẽ là điểm nhấn khiến người khác chú ý đế điểm xấu của mình.

Ngoài ra, chúng ta đừng ngại ngần để chọn cho mình những chiếc túi xách sặc sỡ, hay có hoa tiết hoa văn nhé, vì điều đó khiến cơ thể chúng ta tươi tắn hơn. Những người thân hình khổ lớn thường hay mặc quần áo tối màu thì có thể chọn cho mình những chiếc túi có gam màu trung tính để khiến cơ thể thon gọn hơn nhé.

Hi vọng với cách chọn túi cho những dáng người khác nhau mà Thegioidoda vừa cung cấp, các bạn nữ đã có thêm nhiều kinh nghiệm và biết cách chọn cho mình những chiếc túi phù hợp với mình nhé!

 




Bài xem nhiều