Địa chỉ mua túi xách da Đẹp và Tin cậy tại Hà Nội

11/06/2018 17:20 +07 - Lượt xem: 101254

Cuộc sống hiện đại, mọi thứ dần phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng cao hơn. Không chỉ trang phục, trang điểm mà những phụ kiện đi kèm cũng được đầu tư và quan tâm rất nhiều, trong đó không thể không nhắc đến túi xách. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ bán túi xách da uy tín không hẳn là điều dễ dàng. Hãy cũng tìm hiểu xem chúng ta có thể mua túi xách da uy tín ở đâu tại Hà Nội nhé!

Xem thêm:

– Phụ nữ cần có nhiều hơn một túi xách

– Bí quyết chọn cặp da nam công sở cho cánh mày râu

 

Hiện tại có rất nhiều cửa hàng bán túi xách da, cả online và offline. Chỉ cần lên mạng và gõ 2 từ “túi xách”, có hàng triệu kết quả cùng địa chỉ bán cho bạn tham khảo. Tuy nhiên, điều quan trọng mà tất cả khách hàng đều quan tâm là chất lượng thực tế của các mẫu túi có như quảng cáo, màu sắc, chất da có đáng đồng tiền bỏ ra không.

Có nhiều cửa hàng chỉ bán túi xách da thật, có nơi lại chỉ bán túi xách giả da, và có cả những cửa hàng bán cả hai loại này. Bán loại nào không phải là vấn đề, vấn đề là phải luôn thông tin chính xách nhất đến khách hàng, không được vì lợi ích trước mắt mà da Pu lại nói là da thật, da bò. Có rất nhiều khách hàng khi mua hàng đều được cam kết là da thật, hàng thật nhưng sau khi về dùng mới biết chỉ là da giả, hàng giả, chính vì vậy mà khách hàng ngày một khó tính và cũng cẩn thận hơn khi tìm mua túi xách.

Địa chỉ mua túi xách da Đẹp và Tin cậy tại Hà Nội

Để mua được nhiều mẫu túi xách có thương hiệu với chất lượng đảm bảo nhất, các trung tâm mua sắm lớn hay các cửa hiệu lớn nổi tiếng, có tên tuổi lâu đời là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, địa chỉ này chỉ dành cho một số ít khách hàng vì giá cả rất đắt, một là do thương hiệu, hai là do các chi phí khác như thuê mặt bằng, nhân viên… Không phải ai cũng có đủ tiền để mua hàng và không phải ai cũng cần đến những chiếc túi đắt tiền như vậy. Do đó, phần đông khách hàng khi muốn mua một chiếc túi xách da với giá cả hợp lý nhất thì đều tìm đến những cửa hàng khác.

Địa chỉ mua túi xách da Đẹp và Tin cậy tại Hà Nội

Nếu bạn muốn mua túi xách da tại Hà Nội, một trong những thương hiệu túi xách da bạn không thể bỏ đó chính qua là THEGIOIDODA.Vn.

THEGIOIDODA.Vn được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm túi xách thời trang lớn nhất của Việt Nam.

Các bạn có thể đặt hàng online, Thegioidoda sẽ xác nhận đơn hàng và giao hàng trong thời gian nhanh nhất cho các bạn. Nếu như nhiều shop khác không cho kiểm hàng trước thì Thegioidoda.vn hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi luôn cho phép thậm chí khuyến khích mọi khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Nếu không ưng hàng thì Khách hàng có thể trả lại ngay lúc đó, hoặc có thể đổi hàng trong 7 ngày tiếp theo nếu như chưa ưng ý.

Chính nhờ điều này mà đã có rất nhiều khách đã tin tưởng và tìm đến THEGIOIDODA.Vn mua hàng trong nhiều năm qua. Họ yên tâm vì việc cho kiểm tra hàng trước thanh toán sẽ đảm bảo cho họ không phải rơi vào tình trạng dở khó dở cười khi ảnh sản phẩm thì một kiểu mà sản phẩm thực tế lại theo một kiểu khác.

Địa chỉ mua túi xách da Đẹp và Tin cậy tại Hà Nội

Trong nhiều năm qua, ngoại trừ những trường hợp nhầm mã hoặc màu sản phẩm do một số lý do khách quan, khi kiểm tra sản phẩm mọi khách hàng đều rất hài lòng. Có thể nói, chất lượng mẫu mã của THEGIOIDODA.Vn luôn đảm bảo và làm hài lòng mọi vị khách kể cả những người khó tính nhất. Cũng chính vì vậy mà nhiều khách hàng không chỉ mua một lần mà còn mua rất nhiều lần sản phẩm của THEGIOIDODA.Vn.

Ngoài bán online, THEGIOIDODA.Vn hiện tại còn có 2 cơ sở tại Hà Nội. Quý khách có thể đến tham khảo trực tiếp, quan sát kĩ càng thiết kế, chất da sản phẩm để ra quyết định trước khi mua tại tại 2 địa chỉ:

      Cơ sở 1: Tầng 1 sảnh A3, Tòa Nhà Thăng Long, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cơ sở 2: Số 1, ngõ 74 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Tại mỗi cơ sở, có hàng trăm mẫu túi xách – balo da nam nữ, đa dạng mẫu mã kích thước được trưng bày cho Quý khách lựa chọn. Hàng trăm mẫu thiết kế, hàng trăm kiểu dáng, màu sắc cực Đẹp có thể khiến khách hàng phải choáng ngợp. Tất cả đều là những thiết kế theo xu hướng mới, mang đến cho Khách hàng vẻ đẹp thời thượng và thời trang nhất. Có những mẫu da Pu và cả những mẫu da thật với các mức giá đa dạng. Và tất nhiên những mẫu da thật sẽ luôn có mức giá cũng như chất lượng cao hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và hầu bao mà bạn sẽ chọn được chiếc túi như ý.

Địa chỉ mua túi xách da Đẹp và Tin cậy tại Hà Nội

Ngoài đa dạng các mẫu mã túi, Quý khách cũng sẽ ấn tượng về không gian cửa hàng của chúng tôi, một không gian thoáng mát và sạch sẽ, các sản phẩm được trưng bày rất khoa học và hợp lý. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. THEGIOIDODA.Vn không chỉ bán túi xách mà đi kèm theo theo đó còn là chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất có thể.

THEGIOIDODA.Vn tự hào là một trong những địa chỉ bán túi xách da Đẹp và Tin Cậy nhất tại Hà Nội. Nếu bạn muốn mua túi xách, đừng quên tìm đến THEGIOIDODA.Vn nhé!

 




Bài xem nhiều