ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

16/03/2018 17:50 +07 - Lượt xem: 60147
Hiện nay, có rất nhiều hãng túi xách cho bạn lựa chọn, từ những hãng bình dân giá rẻ, mới được thành lập đến những hãng cao cấp, được thành lập từ lâu đời. Và nếu là một tín đồ thời trang thì hẳn bạn có thể dễ dàng kể tên những hãng túi xách cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Cùng điểm qua một số hãng túi xách hàng hiệu này nhé!

Xem thêm:
                – Túi xách da nữ
                – Túi xách da nam

Louis Vuitton

Louis Vuitton có tên gọi ngắn gọn là LV, được thành lập vào năm 1854 bởi Louis Vuitton. Đây là hãng túi thời trang cao cấp của Pháp, hiện có rất nhiều hệ thống các cửa hiệu trên toàn thế giới. Louis Vuitton chủ yếu sản xuất các loại túi xách, va-li theo cách làm làm thủ công. Các túi thường có hình khối hộp, màu sắc quý phái. Đặc điểm này được duy trì từ khi LV thành lập đến tận ngày nay. Các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới rất yêu thích những chiếc túi xách mang thương hiệu Louis Vuitton. Tuy nhiên, để có được chiếc túi xách hàng hiệu này, bạn sẽ phải đặt trước ở những cửa hiệu lớn vì mỗi mùa LV chỉ cho ra một số lượng sản phẩm nhất định. 

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Hermès 

Bên cạnh LV thì  Hermès cũng là một trong những hãng thời trang cao cấp nhất ở Pháp và tuổi đời thì còn lâu hơn cả LV. Hermès được sáng lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Các sản phẩm đồ da thuộc và cương ngựa của Hermes được khách hàng thời đó rất yêu thích, thậm chí còn nhận được nhiều giải thưởng và được Hiệp hội thương mại Pháp lúc bấy giờ vinh danh. Dần dần, Hermès mở rộng thị trường ra các nước và đối tượng phục vụ cũng không cố định  trong giới thượng lưu. Trải qua nhiều thăng trầm, nguyên tắc sản xuất thủ công của Hermès vẫn được áp dụng triệt để. Đến hôm nay, túi xách Hermès đẳng cấp quý phái vẫn là niềm tự hào của nước Pháp. 

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Fendi

Fendi được thành lập tại Ý vào năm 1925, bởi người phụ nữ mang họ Fendi nên các sản phẩm túi xách của Fendi đều toát lên vẻ dịu dàng nữ tính vô cùng. Hãng túi xách này được xem là một trong những huyền thoại đẹp đẽ nhất của thời trang Ý. Các nhãn hiệu túi Fendi luôn tạo ra những cơn sốt khi tung ra thị trường,  và cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều nhân vật nổi tiếng và quyền lực trên thế giới. Chúng được sản xuất từ các loại da cao cấp, mang một nét cá tính, tươi trẻ, nổi bật với màu sắc bắt mắt, các đường chỉ thêu tinh tế và đặc biệt là nét nữ tính khó trộn lẫn.

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Chanel

Chanel được thành lập vào năm 1909 bởi Gabrielle Coco Chanel. Đây là thương hiệu rất được yêu thích trên toàn thế giới. Điểm ấn tượng của Chanel là những họa tiết bông cổ điển cùng với logo CC. Hãng đã cho ra đời những mẫu túi với những đặc điểm hết sức riêng biệt, có thể dễ dàng nhận biết với các hãng khác. Túi xách Chanel đặc trưng bởi chiếc nắp gập đôi và kiểu dây đeo cực đa năng, có thể đeo chéo, đeo vai hoặc đeo ở cổ tay. Chanel có thử nghiệm sản xuất túi xách với nhiều kích thước, nhưng chủ yếu vẫn có 6 kích thước chính là : Mini , New Mini, Nhỏ, Trung bình, Jumbo và Maxi.

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý, được sáng lập năm 1906 bởi Guccio Gucci. Những ngày mới bắt đầu, Gucci chỉ tập trung tạo ra những bộ sản phẩm thời trang phục vụ cho thú vui cưỡi ngựa của tầng lớp quý tộc. Toàn bộ sản phẩm đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân vùng Tuscany của nước Ý. Gucci có nhiều sản phẩm cao cấp, nhưng túi xách là nổi tiếng nhất, được ưa chuộng nhất và được coi là thứ để Gucci thể hiện quyền lực của mình trong giới thời trang cao cấp. Các mẫu túi Gucci từ xưa đến nay chủ yếu đều có kích thước khá to, hình thang, vuông hoặc chữ nhật; hai quai xách được làm bằng da hoặc các chất liệu của cây tầm gai hoặc tre. Và dĩ nhiên, chúng được làm thủ công bằng chính đôi tay của những nghệ nhân nước Ý.

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NHÃN HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Prada

Nhãn hiệu túi Prada được sáng lập bởi Mario Prada vào năm 1913, và đến nay vẫn không ngừng phát triển. So với những định hướng phát triển ban đầu, túi xách Prada vẫn trung thành trong việc sử dụng chất liệu da để sản xuất túi. Dĩ nhiên, để cạnh tranh với một thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada đã phải cố gắng rất nhiều, phát triển không chỉ ở mảng thị trường cho nữ mà còn cả cho nam. Những cố gắng của Prada đã được ghi nhận khi những chiếc túi xách màu đen bóng Pocone đã được xem là những chiếc ví cầm tay sang trọng bậc nhất của các quý cô vào những năm 1985. Và sau cuộc trình diễn hoành tráng năm 1989, Prada vinh dự được công nhận là thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý. 

 




Bài xem nhiều