Dùng túi xách cực chuẩn như ca sĩ Minh Hằng

26/05/2018 17:14 +07 - Lượt xem: 54175

Ca sĩ – diễn viên Minh Hằng hiện đang là một ngôi sao Vpop được yêu thích của Việt Nam. Nữ ca sĩ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo thuộc hàng top mỹ nhân mà nhiều chị em đều mơ ước. Không chỉ được biết đến là ca sĩ diễn viên, Minh Hằng còn là một fashionista chính hiệu, rất được lòng các tín đồ thời trang bởi gu ăn mặc cực chất cũng như cách dùng túi xách cực chuẩn. Hãy cùng xem cô nàng phối túi xách với trang phục như thế nào nhé!

Xem thêm:

Túi xách Thegioidoda lọt vào mắt xanh Hồ Ngọc Hà

Thuộc hàng top mỹ nhân Việt Nam, mỗi khi xuất hiện Minh Hằng đều gây ấn tượng cho những người xung quanh bởi gương mặt hoàn hảo, trang phục chỉn chu và những chiếc túi xách cực cuốn hút. Người đẹp thực sự khiến các chị em phải ghen tị khi sở hữu bộ sưu tập cực phong phú những chiếc túi xách. Dĩ nhiên một người nổi tiếng như cô hẳn không thể thiếu các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior…. 

Nhưng điều đặc biệt là cô nàng cũng sở hữu những chiếc túi xách với mức giá cực mềm. Điều này hoàn toàn lý giải được khi nữ diên viên được biết đến là một mỹ nhân không ưa phô trương hay khoe khoang hàng hiệu mỗi khi xuất hiện. Cô luôn biết cách chọn lựa túi xách sao cho phù hợp nhất với các sự kiện lẫn street style đời thường. Dù giá rẻ hay đắt tiền thì cách phối đồ chuẩn không phải chỉnh của Minh Hằng đã làm chúng trở nên thật cuốn hút. Cùng học tập ngay nào! 

Với phong cách street style năng động gồm áo thun trắng và quần jean đơn giản, Minh Hằng đã khéo léo chọn lựa chiếc túi Louis Vuitton thiết kế nhỏ gọn, phối màu độc đáo. Chính nhờ điểm nhấn này mà bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

Trong một lần khác, cô nàng dường như biến hình hoàn toàn thành một cô gái đôi mươi vô cùng tươi trẻ và đầy sức sống. Chiếc Balo này chính là vũ khí bí mật của người đẹp. Phối hợp cùng bộ trang phục mang hơi hướng thể thao, chiếc balo đã tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung và năng động hết mức cho Minh Hằng.

Xem chi tiết hơn về chiếc balo này tại đây nhé!

Khác hoàn toàn với style năng động, khi dạo phố với bộ đồ thanh lịch như thế này, cô nàng lại khéo léo kết hợp với chiếc túi da bò tông trắng xám nhẹ. Trông rất nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại Sang trọng và Quý phái vô cùng.

Bạn có thể xem thêm về chiếc túi xách này tại đây!

 

Khi đi dự sự kiện, Minh Hằng thực sự là nàng công chúa quyến rũ. Cô chọn bộ váy áo theo xu hướng white-on-white để tạo nên phong cách vừa quyến rũ vừa hiện đại. Bên cạnh đó, cô chọn ví cầm tay Valentino gắn đinh tán để làm bản thân trông đẳng cấp và quý phái hơn.

Cùng học tập Minh Hằng để dùng túi xách chất hơn ngay nào! Nếu bạn muốn tham khảo những túi xách da chất lượng với mức giá hợp lý, nhớ ghé qua Thegioidoda nhé!

 




Bài xem nhiều