NHỮNG ĐIỀU KHIẾN TÚI XÁCH DOODOO ĐƯỢC YÊU THÍCH

21/03/2018 10:47 +07 - Lượt xem: 91858

Vài năm trở lại đây xuất hiện nhiều thương hiệu túi với đa dạng mẫu mã, chất lượng giá cả, trong số đó một thương hiệu túi da Pu cao cấp với giá cực tốt cho chị em. Đặc biệt, những mẫu thiết kế của hãng này được rất nhiều cô gái yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là hãng túi xách DooDoo. Hãy cùng tìm hiểu xem hãng túi xách này có gì cuốn hút đến thế.

Xem thêm:

                  –   Túi xách nữ da thật cao cấp

                 –   Túi xách nữ da PU cao cấp

Thiết kế đơn giản mà tinh tế

Nếu có cơ hội ngắm qua những mẫu thiết kế của túi xách DooDoo, bạn sẽ nhận ra rằng chúng được thiết kế theo lối tối giản, không có những hình dáng theo kiểu độc lạ, không hoa văn họa tiết rối rắm, tất cả sẽ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhất có thể. Nói như thế không có nghĩa là DooDoo không chăm chút cho túi xách của mình. Mọi chi tiết từ kiểu dáng, móc khóa, khóa kéo, tay cầm, dây đeo đều được DooDoo chăm chút tỉ mỉ và thể hiện theo cách riêng. Chỉ cần cầm sản phẩm của DooDoo trên tay thôi, bạn sẽ rất hài lòng về sự tỉ mỉ của chúng.

Chất liệu da PU cao cấp

DooDoo là thương hiệu có thế mạnh về những chiếc túi xách da PU, và tất nhiên họ chủ yếu sử dụng loại da PU để tạo ra những chiếc túi xách xinh xắn. Đây là loại da tổng hợp vốn rất phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, da PU cũng có nhiều loại. Cái đặc biệt hơn của DooDoo là chỉ sử dụng những mẫu da PU được tuyển chọn và cao cấp hơn loại da của nhóm túi xách giá rẻ phổ thông. Tuy không thể sánh được với da thật nhưng túi xách da Pu của hãng rất bền, có khả năng chống chịu mưa nắng và thời tiết ở Việt Nam rất tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng da của túi xách DooDoo.

Màu sắc trang nhã sang trọng

Nhìn một cách tổng thể nhất vào bộ sưu tập túi xách DooDoo, gam màu chủ đạo là những tông màu nhạt như xanh nhạt, hồng nhạt, tím nhạt, xám, trắng sữa….hoặc những màu trang nhã khác như đen, đỏ vàng nhưng không quá chói mắt. Những tông màu nhạt này giúp bạn có lợi thế trong việc phối đồ và kết hợp các phụ kiện khác, có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Không chói lóa sặc sỡ nhưng với nét trang nhã thanh lịch của mình, túi xách thương hiệu DooDoo vẫn có thể biến bạn trở thành tâm điểm nổi bật của sự kiện bạn tham dự. Các chị em công sở cũng đặc biệt rất thích những mẫu túi của DooDoo vì màu sắc của chúng.

Giá cả hợp lý

Nếu thực sự muốn có một chiếc túi da thật, bạn có thể bỏ tiền trịệu ra sắm các mẫu túi da thật đắt tiền, còn nếu bạn không quan tâm đến da thật mà chỉ cần một sản phẩm túi da có độ bền tốt, màu sắc kiểu dáng đẹp trong mức giá vừa phải, bạn có thể chọn túi xách hiệu DooDoo.  Chỉ với mức giá khoảng từ 500 đến 700 nghìn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc túi sang trọng, thanh lịch với màu sắc trang nhã có thể dùng nhiều dịp. Chất liệu da Pu cũng cực kì tốt, bạn yên tâm thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Nhìn chung, trong cùng phân khúc khó có hãng túi xách nào cạnh tranh được với DooDoo về chất lượng và giá cả.

Thật là một hãng túi xách chất lượng mà giá thì rất tuyệt đúng không nào. Nếu chưa có, bạn có thể sắm cho mình những chiếc túi xách DooDooThegioidoda đấy!

 




Bài xem nhiều