Những kiểu túi xách nữ đón đầu xu hướng thời trang 2018

21/03/2018 17:15 +07 - Lượt xem: 44178

Thời trang luôn thay đổi và được cập nhật liên tục, giờ đây không còn tính theo năm, tháng mà đã tính theo ngày giờ. Nếu là cô nàng thời trang sành điệu, bạn phải luôn cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất cho bản thân mình. Xin giới thiệu đến các bạn những kiểu túi xách đón đầu xu hướng thời trang 2018 nhé.

Xem thêm:

                 – Những cách đơn giản nhất để bảo quản túi xách da

                 – Những điều khiến túi xách DooDoo được yêu thích

Túi xách nhỏ mini

Thông thường các chị em sử dụng túi xách để đựng đồ trang điểm, các phụ kiện lặt vặt, ví, điện thoại….Thế nhưng, đã qua rồi cái thời túi xách chỉ để đựng đồ, giờ đây túi xách là phụ kiện thời trang cực hot, là món đồ làm đẹp mà bất kì chị em nào cũng phải có. Và dĩ nhiên, để làm đẹp thì không cần phải rộng rãi để đựng đồ, chỉ cần chứa được những thứ thiết yếu là được. Xu hướng túi mini ra đời từ đó, là món đồ túi xách thời trang yêu thích của những cô nàng điệu đà. Hình dáng của chúng cũng không có gì quá khác biệt so với các loại thông thường, chỉ duy nhất kích thước của chúng được thu nhỏ lại để để đeo vai hay cầm tay. 

Túi xách to bản cỡ lớn

Điều này không hề mâu thuẫn với túi nhỏ mini nhé, nó chỉ thể hiện sự độc đáo trong lĩnh vực túi xách thời trang thôi: nếu nhỏ thì hãy thật nhỏ, còn nếu lớn thì phải thật lớn mới ấn tượng. Từ khi trở thành xu hướng, những chiếc túi xách to bản ngoại cỡ dường như luôn được yêu thích và có chỗ đứng vững chắc hơn trong giới thời trang. Loại túi này thường cũng có phom mềm, kích thước lớn, chứa được rất nhiều vật dụng. Tuy nhiên, không hẳn người ta dùng túi to bản cỡ lớn này để đựng nhiều đồ, nó đơn giản chỉ là xu hướng và được các tín đồ thời trang ưa thích để thể hiện sự cá tính, sành điệu và phóng khoáng của chủ nhân nó.

.

Túi xách thiết kế lạ mắt

Thay vì những kiểu dáng hình hộp, vuông, hình thang hay những chiếc túi có màu sắc trang nhã, dây da đeo mềm nhẹ….thì giờ đây, túi xách đang chuyển sang một hướng thời trang mới: đó là những chiếc túi có những thiết kế độc đáo, từ hình dáng, chất liệu đến hoa văn họa tiết. Thay vì dùng dây da làm quai đeo, người ta thay bằng dây kim loại, họ cũng tạo cho chiếc túi tay cầm ấn tượng, trang trí lên túi những họa tiết phá cách, đính thêm các chi tiết độc đáo… Một cô nàng cá tính và khác biệt chắc chắn sẽ rất thích những mẫu túi như thế này.

Túi xách dáng hình hộp

Túi xách dáng hộp không còn là cái tên xa lạ từ khi nó ra đời. Tuy nhiên trong năm 2018 này, chúng vẫn nằm trong xu hướng được săn đón. Loại túi này có các mặt hình chữ nhật hoặc vuông, góc nào ra góc ấy, dáng đứng cứng cáp, phom dáng chắc chắn không dễ bị biến dạng. Chúng khá tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng đựng nhiều vật dụng, mỗi thứ một nơi mà không sợ chúng bị đổ, đè lên nhau cũng như không lo túi mất phom dáng vốn có ban đầu.

Túi rút dây, buộc dây

Các loại túi thường có khóa kéo hay nắp đậy, nhưng năm nay loại túi buộc dây đang tạo ra xu thế mới. Chúng được thêm sợi dây quanh miệng túi, khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần rút dây kéo hoặc thêm công đoạn buộc dây lại là xong. Những kiểu này thường có phom dáng hình chữ nhật đứng nhưng mềm để có thể dễ dàng kéo dây miệng túi. Nhiều cô nàng đã nhanh chóng sắm cho mình mẫu túi xách thời trang này để kịp thời theo đuổi xu hướng 2018.

Trên đây là những kiểu túi xách được dự đoán là xu hướng trong năm 2018. Trên thực tế, chúng vẫn luôn thay đổi từng ngày, vậy nên hãy cùng Thế giới đồ da cập nhật thường xuyên nhé!

 

 




Bài xem nhiều