Túi xách của Thegioidoda lọt vào mắt xanh Hồ Ngọc Hà

26/05/2018 15:46 +07 - Lượt xem: 75812

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Mỗi lần cô xuất hiện đều khiến người đối diện trầm trồ, thán phục bởi gu thời trang cực đỉnh và đẳng cấp. Dù ở bất cứ đâu, dạo phố, shopping, tham dự event,… Hồ Ngọc Hà luôn thật cuốn hút và quyến rũ.


Không chỉ với phong cách thời trang thời thượng, cả một bộ sưu tập túi xách của Hồ Ngọc Hà khiến tất cả mọi người đều mê mẩn, đặc biệt là những tín đồ đam mê túi xách hàng hiệu. Cô sở hữu cả một kho tàng túi xách nữ hàng hiệu đồ sộ mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước như túi xách Chanel, túi xách Prada, túi xách Gucci, túi xách Hermes,…

Trên instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khoe bức ảnh đôi giày Christian Louboutin cùng chiếc túi hiệu Louis Vuitton Steamer Gm. Đây là một trong những chiếc túi xách thời thượng nằm trong bộ sưu tập túi xách của Hồ Ngọc Hà, có giá giá 4.250 USD (khoảng 93 triệu đồng).

Trong một lần tham dự sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã diện chiếc túi xách Gucci màu đen có giá trị 3.290 USD (khoảng 74 triệu đồng).

Mẫu túi Chanel Boy màu đen cao cấp giá 130 triệu đồng.

Chiếc túi Be Dior giá khoảng 4.400 USD (tương đương 99 triệu đồng)

Mẫu túi Lady Dior màu hồng đáng yêu có giá khoảng hơn 100 triệu đồng.
Đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong gia tài túi xách hàng hiệu đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà, mỗi chiếc đều có mức giá trên dưới hàng chục triệu đồng, cô không ngần ngại chi mạnh tay để sở hữu những món thời trang đẹp và lạ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và thật bất ngờ vào một ngày đẹp trời, chiếc túi xách da bò 19999 của Thegioidoda lại lọt vào mắt xanh của nữ minh tinh, quả thực là rất vinh dự.

Túi xách của Thegioidoda lọt vào mắt xanh Hồ Ngọc Hà



 




Bài xem nhiều